Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

#

ĐÀO TẠO THIẾT KẾ TRANG SỨC

 Đào tạo nghề Thiết kế trang sức 3D hiệu quả


chia sẽ  đào tạo thiết kế trang sức , không lấy phí  những bạn có hoàn cảnh khó khăn, yêu thích muốn theo học nghề thiế kế trang sức 3D.

Tình cờ dạo quanh trên mạng mới phát hiện thấy nghề thiết kế trang sức ( nữ trang) những năm gần đây thật sự hot số người cần tìm và học nghề này khá cao , nhớ lại những năm 2007 tôi vừa mới biết đến phần mền thiết kế Rhinoceros ứng dụng vẽ được ra sản phẩm file 3d , tôi liền đi tìm học và  1 năm sau đó thì mới biết đến phần mềm Thiết kế trang sức  Gemvision Matrix  6.0  và cho đến hôm nay là phiên bảng  gemvision marix  8.0 x64.



3dmkt-dao-tao-thiet-ke-trang-suc-3d-cam-ket-hieu-qua
chia sẽ đào tạo thiết kế trang sức miễn phí




Tìm hiểu thêm về đào tạo thiết kế trang sức 3d  :  bởi không phải ai biết sử dụng được phần mền thiết kế thì vẽ ra sản phẩm được , vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố kế cấu, của từng sản phẩm, chỉ có những người thợ kim hoàn thì mới tiếp cận ứng dụng được nhanh hơn .. nhưng  cũng có nhiều người thợ kim hoàn lâu năm rồi ,  khi mới học cũng gặp nhiều khó khăn chứ đừng nói đến người chưa biết ,chưa  trải qua làm  nghề kim hoàn , vì nó còn mới lạ chưa  được nhiều người ứng dụng vào những năm 2007 ..

 Hôm nay nhìn lại khoản thời gian 10 năm , nghề thiết kế này thật sự được nhiều người thợ kim hoàn cũng như các bạn trẻ mới bước vào nghề thiết kế biết đến  học và thực hành cũng nhanh hơn thế hệ của chúng tôi vào những năm đó do được thừa hưởng  học lại từ những người đi trước đã có kinh nghiệm về Thiết kế nữ trang  truyền đạt lại.







 Nhưng đâu đó  tôi thấy cũng còn không ít các bạn đã học hết khóa học rồi mà vẫn chưa thể  biết trở thành thợ thiết kế giỏi được , bởi nó còn liên quan nhiều đến yếu tố nghề kim hoàn , cho nên tôi mới có ý định chia sẽ nhận đào tạo không lấy phí cho những bạn khó khăn , những bạn khuyết tật ,  những bạn đã biết học qua nhưng còn chưc nắm vững  v.v..

Sống trong đời sống cần có một tấm lòng , tôi tình cờ nghe được bài hát  nên tôi có ý định chia sẽ với cộng đồng những kiến thức tôi đã trãi nghiệm qua .

Tôi hy vọng  với hai mươi mấy năm làm thợ kim hoàn ( thợ bạc ) tôi sẽ truyền đạt lại những kiến thức và kinh nghiệm mà tôi tích lũy trong bao năm qua cho các bạn có duyên đên với tôi , và tôi cũng mong sẽ đi đến thành công như câu tục ngữ trên.






Chúng tôi nhận đào tạo thiết kế nữ trang cho những  học viên có hoàng cảnh khó khăn , không có điều kiện đi học , đang cần tìm kiếm học nghề  , mục đích của chúng tôi  là tìm ra những bạn có tâm huyết với nghề  để xây dựng và thành lập nhóm chuyên thiết kế trang sức nữ trang cao cấp. nhằm giúp cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn , chưa có việc làm , đang muốn tìm cho mình có một công việc ổn định, cũng như có một cái nghề trong tay .









  




 Chương trình học tôi sẽ chia ra hai 2 nhóm :

A.  Hướng dẫn chuyên  vẽ  Gemvision Matrix 8.0   học từ cơ bản đến nâng cao về thiết kế trang sức 3D chuyên về đồ xoàn
        
B. Hướng dẫn chuyên  vẽ  Zbush học từ cơ bản đến nâng cao  vẻ Tượng thú   v.v... 

Sống ai cũng cần ít nhất là có một nghề, Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh nếu như một nghề mà sự tinh xảo đứng bậc nhất thì một đời thân được hưởng vinh hoa.

 Ví như một đời người nên nghiên cứu học hỏi một nghề cho thật tinh thông để tạo ra sản phẩm tốt nhất thì mọi người đều quy về với mình thì xem như sung sướng một đời vậy.



  chúng tôi chỉ nhận đào tạo những bạn  học viên thật sự  có hoàn cảnh khó khăn , chịu khó ,ham học hỏi và có tâm huyết đam mê với nghề thiết kế.









đào tạo thiết kế trang sức miễn phí có thật sự tốt ?   Liên hệ tại đây


Điều kiện để được nhận vô khóa học miễn phí này : _ các học viên phải là người có hoàn cảnh gia đình khó khăn , người khuyết tật , có đạo đức tôt , chịu khó học tập.Chúng tôi sẽ giúp các bạn có một nghề trong tay vững vàng.

 Hãy chia sẽ và giới thiệu lại cho người thân ,bạn bè mình để họ có được điều kiện đến học nghề .. để có một nghề sau này .

Nhận hồ sơ xin việc trao đổi thông tin qua   Zalo - Viber :  09 9696 0929   gặp A Thiên

( các bạn lưu ý : chúng tôi chỉ tiếp nhận đào tạo các bạn ,nếu thật sự đúng với các điều nêu trên .. và qua trao đổi tin nhắn qua  Zalo - Viber và chúng tôi sẽ gọi điện lại cho các bạn nào đã được duyệt hồ sơ xin việc . Các bạn không nên gọi điện thoại trực tiếp để hỏi thăm xin học việc .. xin lổi về sự bất tiện này )

Các bạn để lại thông tin bên dưới tôi sẽ liên hệ lại với các bạn khi tôi nhận được tin nhắn























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ZALO - VIBER : 09 9696 0929